Tuesday, April 18, 2017

Xu hướng giày nam cá tính cho năm 2017

Đối với nam giới, giày da nam là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang phục của mình. Một đôi giày tốt nên được các chàng đầu tư, nó không chỉ giúp đôi chân của bạn khỏe mạnh mà còn mang lại vẻ lịch lãm, tự tin cho các chàng trong từng bước đi.

Giày nam đế rãnh

Lấy cảm hứng từ những đôi boot quân đội với phần đế dày và có xẻ rãnh được các nhà thiết kế áp dụng đối với những đôi dầy thường ngày của các chàng trai. Với đặc thù của giày quân đội là khỏe khoắn, tiện ích trong các trường hợp đường đi khó khăn nên với các kho rãnh ở đế sẽ giúp các chú bộ đội hành quân vững chắc. Chi tiết này sẽ giúp đôi giày trở nên cá tính và độc đáo hơn.


Giày nam cổ cao

Vẫn là xu hướng được các chàng trai ưa thích bởi sự thời trang và thời tiết của đôi giày này. Cổ cao mang lại nét đẹp khỏe khoắn, thể thao, cá tính, năng động mà giữ ấm cực tốt bởi cổ giày cao che hết mắt cá chân. Với kiểu giày này, các chàng có thể kết hợp cùng các trang phục để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc.
Giày thể thao  cho nam
Là đôi giày luôn được ưa chuộng. Năm nay, giày thể thao là xu hướng được các chàng trai yêu thích nhiều. Đặc biệt, các chàng có thể kết hợp đôi giày thể thao cùng với âu phục mà không hề “cập kênh” vẫn giữ được vẻ lịch lãm, chỉn chu.


Giày nam, giày da nam












Giày nam đế tương phản

Những mẫu giày nam có phần đế giày màu sắc tương phản với thân giày làm cho đôi giày trở nên thú vị. sinh động và bắt mắt. Mẫu đế giày tương phản với thân giày chủ đạo là màu đen – trắng. Sự tương phản này vẫn tạo nên phong cách lịch lãm cho các quý ông

Những đôi giày loafer

Gắn liền với tên tuổi của ông vua nhạc Pop Michael Jackson những chiếc giày lười được các chàng trai vô cùng yêu thích. Đôi giày lười vừa mang lại vẻ phong cách mà lại rất tiện lợi. Với chất liệu da lộn cổ điển cùng tôn màu navy càng làm tăng thêm vẻ quý phái, giản dị. bụi của đôi giày. Bạn có thể kết hợp đôi giày lười tinh tế này với chiếc quần xắn gấu hoặc quần ngố để tạo ấn tượng tốt.

2 comments: