Tuesday, April 18, 2017

Cách chọn giày nam công sở lịch sự và sang trọng

Nam giới thường ít để ý đến thời trang trang phục hàng ngày giống như phụ nữ. Nhưng không phải vì thế mà phái mạnh dường như bỏ qua cả những quy tắc cơ bản nhất. 

Để chọn mua một đôi giày nam ưng ý thì bạn phải chú ý rất nhiều điểm quan trọng. Vậy nên nếu muốn chọn được một đôi giày da nam ưng ý để đi làm, bạn hãy lưu ý một số mẹo nhỏ sau:


Giày nam, giày da nam


Mua giày vào buổi chiều

Buổi chiều đôi chân của chúng ta hay có xu hướng lớn hơn so với buổi sáng vì thế nếu bạn muốn đi lựa giày thì bạn nên đi vào buổi chiều đây sẽ là một quyết định khôn ngoan.

Đi đúng cỡ giày

Hầu hết chúng ta đều không có hai chân bằng nhau có thể chân trái của bạn to hơn chân phải và ngược lại. Vì vậy trước khi thử một đôi giày nào đó bạn phải chắc chắn bạn đi đúng cỡ giày.

Đi thử trước khi mua

Trước khi bạn quyết định mua một đôi giày nào đó bạn hãy đi thử xung quanh cửa hàng một lúc đã. Có thể khi bạn mang thử đôi giày thì nó sẽ vừa vặn và thoải mái nhưng khi bạn đi nhiều thì có thể nó sẽ bị kích đôi chân dẫn đến cảm giác khó chịu cho đôi chân của mình.

Chọn giày có phong cách

Đôi khi đôi giày mà bạn thích nó lại không phù hợp với bản thân của mình. Đôi giày phải hợp với trang phục với công việc vì sự chuyên nghiệp đôi khi thể hiện ngay từ cách ăn mặc. Vậy nên chọn một đôi giày hợp gu, hợp với trang phục, làm nền tốt cho trang phục và cá tính của bạn sẽ luôn được coi là một lựa chọn khôn ngoan.

Thường xuyên thay đổi

Bạn nên thường xuyên thay đổi phong cách và kiểu giày của mình. Sự thoải mái luôn luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Bởi một đôi giày không đúng cỡ, quá chật hoặc quá rộng sẽ là một cơn ác mộng gây ra những căn bệnh liên quan tới mắt cá chân cũng như các căn bệnh khác.

0 comments:

Post a Comment