Tuesday, April 18, 2017

Giày da nam đen bóng H003-3AN

Được chế tác từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề kết hợp với độ bóng mượt mềm mại của lớp da cao cấp đã cho ra mắt dòng sản phẩm Giày da nam hand made H003-3AN tinh tế trong từng đường nét.
Bên cạnh một bộ vest lịch lãm, cà vạt, đồng hồ sang trọng, thì những đôi giày nam  bạn mang cũng là cách mà đối tác đánh giá về phong thái của bạn. Bạn sẽ trở nên thật nổi bật và sang trọng khi xuất hiện với một đôi giày bắt mắt, cá tính và sành điệu.


Giày nam, giày da nam






Được thiết kế từ đôi bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa, Giày tây nam đen bóng nâu H003-3AN toát lên nét tinh tế trong từng đường may đẹp mắt và nét cong tạo fom mềm mại. Đặc biệt nổi bật là nghệ thật tạo đường nét vân ngang tự nhiên từ da nguyên miếng không đường may, không chắp vá góp phần khẳng định đẳng cấp của người đàn ông sở hữu đôi giày.
Điểm quan trọng nhất mà các đấng mày râu quan tâm đó chính là chất liệu da làm nên đôi giày. Giày tây nam đen bóng nâu H003-3AN sở hữu lớp da bò thật mềm mại, lớp da sáng bóng, không bị nứt gãy khi sử dụng. Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ tốt, hạn chế mùi khó chịu, giữ được nhiệt vào mùa đông và tỏa nhiệt vào mùa hè (do quá trình dãn nở các lỗ chân lông trên da). Đế giày chắc chắn kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Giày tây nam đen bóng nâu H003-3AN là loại giày mũi tròn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời làm nổi bật thêm phong cách sang trọng, lịch lãm. Điểm nhấn ghi điểm nhất của đôi giày này chính là công nghệ chà mõm nâu sang trọng. Chắc chắn việc sở hữu đôi giày sẽ tạo nên sự khác biệt cho bạn.
Nếu bạn là chàng trai công sở hiện đại hay một doanh nhân sở hữu phong cách lịch lãm, sang trọng  thì gam màu đen chà mõm nâu được đánh giá phù hợp với mọi trang phục và là sự lựa chọn hàng đầu, giải pháp an toàn nhất cho cánh mày râu. Hãy thể hiện cá tính riêng với việc lựa chọn cho mình gam màu cá tính độc đáo nhất

HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt hàng:  0914.330.688





2 comments:

  1. Mẫu giày da này có kiểu trơn đẹp hơn

    ReplyDelete
  2. giay da viet có khác mẫu mã đẹp phù hợp với thời tiết việt làm từ giày da thật nên càng yên tâm

    ReplyDelete