Tuesday, April 18, 2017

Giày da nam thương hiệu Gucci, da bò thật

Haoanh.vn chuyên cung cấp giày nam, giày da nam chính hãng, trong đó có thương hiệu giày nổi tiếng Gucci.
Một trong những sản phẩm hoàn hảo của thương hiệu Gucci nổi tiếng, giày nam thời trang cao cấp Gucci GC01 đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm của phái mạnh bới kiểu dáng hiện đại, sang trọng và rất đặng cấp.



Giày nam, giày da nam




Là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Ý với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm của Gucci chủ yếu hướng tới dòng thời trang phụ kiện như túi xách, ví da, dây lưng, giày dép... và tất cả các những sản phẩm này đều được  thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận với chất lượng tuyệt hảo. Giày da nam thời trang cao cấp Gucci GC cũng là một trong số những sản phẩm đó. Mang phong cách châu Âu, trẻ trung, năng động rất hợp với các chàng trai công sở hiện đại.
Giày nam công sở đẳng cấp doanh nhân GC01 được đặc biệt chú ý về phần thiết kế tạo nên sự nổi bật và khác biệt về kiểu dáng cũng như chất lượng. GC01 đen huyền bí, nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, năng động, cùng chất liệu da thật cao cấp có độ bền bỉ cao, chất da mềm mịn, tăng cường độ trơn bóng, giữ màu lâu bền cùng thời gian. Mũi giày khum nhọn được phủ bóng láng mịn kết hợp với các chi tiết được gia công tỉ mỉ, gọt giũa tạo nên sự hài hoà và đồng điệu cho sản phẩm.
Với sự tỉ mỉ và cẩn thận từ những đường may, GC01 đang ngày càng chiếm được nhiều sự ưu ái của các chàng trai. GC01 với thiết kế đế giày cao khoảng 3cm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên với ưu điểm mềm mại, không nứt, gãy, chống trơn trượt và tăng cường độ ma sát khiến bạn tự tin, thoải mái khẳng định chính mình GC01 trông thật thời trang và bền chắc.
Các công đoạn sản xuất để ra cho ra sản phẩm chất lượng. Không chỉ phù hợp với những bộ vest công sở mà đây cũng là một trong những mẫu giày cưới đang được nhiều chàng trai lựa chọn trong năm nay.
Với đôi giày GC01 da thật cao cấp, phái mạnh trông sẽ thật lịch lãm và sang trọng mà vẫn trẻ trung sành điệu khi xuất hiện trước mọi người ở mọi lúc, mọi nơi.
• HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Gọi điện ngay để đặt hàng: 0914.330.688

0 comments:

Post a Comment