Tuesday, April 18, 2017

Giày tây nam đen H7049-6A

Haoanh.vn chuyên cung cấp giày nam, giày da nam trong đó có thương hiệu nổi tiếng giày tây nam đen H7049-6A

Khoác trên mình thiết kế cực kì thời trang và lịch lãm với chất liệu từ da bò thật cao cấp qua bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời mẫu giày hand made vô cùng bắt mắt và chất lượng
Người đàn ông hiện đại luôn thể hiện được nét cá tính của riêng mình qua phong cách thời trang  phóng khoáng nhưng cũng rất lịch lãm và thời trang của phái mạnh. Để làm nên nét riêng biệt cho phong cách thời trang của mình, bên cạnh những bộ vest lịch lãm thì những đôi giày da là thứ không thể thiếu làm nên đẳng cấp của một người đàn ông. Giày  tây  nam đen H7049-6A chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn.

Giày nam, giày da nam





Được làm từ da bò thật nguyên miếng qua xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến giữ cho lớp da sáng bóng, chống bám bụi và bền màu. Đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với đường cắt nối cẩn thận, chắc chắn. Giày được sản xuất từ bàn tay của những người thợ lành nghề nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Thiết kế mũi giày tròn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời làm nổi bật thêm phong cách sang trọng, lịch lãm. Trên thân mũi giày còn được thiết kế một đường vắt ngang chất liệu da mềm nhẹ sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Lót trong được làm bằng da cho cảm giác êm ái, thông thoáng, thấm hút mồ hôi giữ cho giày không bị mùi khó chịu. Đế giày có độ bám dính tốt, chống mài mòn cao, độ đàn hồi tốt.
Đôi giày thường gắn với bước đi thành công của mỗi người đàn ông. Giày không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà đôi lúc, nhìn giày tính cách chủ nhận sẽ được làm rõ ít nhiều. Với đôi giày tây nam đen H7049-6A cao cấp, phái mạnh trông sẽ thật lịch lãm và sang trọng mà vẫn trẻ trung sành điệu khi xuất hiện trước mọi người ở mọi lúc, mọi nơi.

HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng:  0914.330.688




2 comments:

  1. mẫu giày da nam đẹp này chỉ hợp với người chung tuổi thôi

    ReplyDelete
  2. Bài viết của bạn cung cấp cho mình rất nhiều thông tin bổ ích, nhưng mình cũng có một số bài viết về chủ đề giày tây nam, bạn có thể xem chi tiết tại đây: http://giaynam360.com/details/tu-van-chon-mua-giay-tay-nam-cong-so-dep.html

    ReplyDelete