Tuesday, April 18, 2017

Giày da nam vàng H003-3AV

Là đôi giày nam sở hữu phong cách hiện đại và công nghệ thuộc da bò nguyên miếng tiên tiến qua đôi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra mắt sản phẩm Giày da nam vàng H003-3AV hoàn hảo và lịch lãm.
Nếu bạn muốn xây dựng cho mình phong cách chuyên nghiệp, sang trọng trong công việc hay là chú rể nổi bật trong ngày cưới thì Giày  tây nam vàng H003-3AV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng, kiểu dáng cũng như giá thành. Cùng Hảo Anh trải nghiệm những nét nổi bật và riêng biệt của sản phẩm giày tây hand made nam vàng bò H003-3AV.

Giày nam, giày da nam







H003-3AV  mang màu sắc độc đáo, thuộc dòng màu giày cao cấp giành cho những quỹ ông sành thời trang. Đôi giày toát lên nét tinh tế trong từng đường may đẹp mắt và nét cong tạo fom mềm mại và nghệ thật tạo điểm nhấn tự nhiên từ da bò nguyên miếng góp phần khẳng định đẳng cấp của người đàn ông sở hữu đôi giày.
Giày tây nam vàng bò H003-3AV được đóng từ miếng da bò nguyên miếng, lớp da sáng bóng, dễ dàng uốn cong, không bị nứt gãy khi sử dụng. Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ tốt, hạn chế mùi khó chịu, giữ được nhiệt vào mùa đông và tỏa nhiệt vào mùa hè. Đế giày chắc chắn kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Là loại giày mũi tròn hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời làm nổi bật thêm phong cách sang trọng, lịch lãm, chắc chắn việc sở hữu đôi giày tây nam vàng H003-3AV sẽ tạo nên sự khác biệt cho bạn. Bạn có thể tạo sự đột phá hay mới mẻ bằng tone màu nâu da bò trẻ trung và vô cùng thời trang này.
Để lựa chọn một đôi giày có thể toát lên phong cách và cá tính của bạn đồng thời cho bạn cảm giác dễ chịu khi đeo với mức giá hợp lý không còn là điều khó khăn. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt với nhất từ chất lượng sản phẩm tới phong cách phục vụ mà Hảo Anh đem đến cho bạn.

HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.


Gọi điện ngay để đặt hàng: 0914.330.688

0 comments:

Post a Comment