Tuesday, April 18, 2017

Giày tây nam đen bóng H123-1A

Haoanh.vn chuyên cung cấp giày nam, giày da nam chính hãng trong đó có thương hiệu nổi tiếng H123-1A

Đôi giày tây nam đen bóng H123-1A được thiết kế từ da bò nguyên miếng với độ bóng mờ sang trọng và những họa tiết chạm tay thủ công tinh tế khiến các chàng trai nổi bật với cá tính và nét sang trọng, tinh tế riêng biệt.
Sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp thời trang cùng với đó là sự ra đời của những mẫu thiết kế giày da hiện đại, Hảo Anh liên tục cập nhật các mẫu thiết kế mới nhất, qua bàn tay xử lý thủ công của những người thợ đóng giày lành nghề để cho ra đời những đôi giày hand made tinh tế và đẳng cấp hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.



Giày nam, giày da nam




Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của không ít khách hàng, Hảo Anh đem đến cho khách hàng mẫu Giày  tây nam đen bóng H123-1A thuộc dòng giày da công sở sang trọng, đẳng cấp. Đôi giày được làm từ da bò thật cao cấp được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến giữ cho lớp da sáng bóng, chống thấm nước, bám bụi và rất tiện trong việc lau chùi. Đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với đường cắt nối cẩn thận, chắc chắn tạo nên sự bền chắc cho sản phẩm.
Mẫu giày  tây nam đen bóng H123-1A thuộc dòng giày mũi tròn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời làm nổi bật thêm phong cách sang trọng, lịch lãm. Trên thân giày còn được thiết kế những đường họa tiết chạm tay sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Đế giày có độ bám dính tốt, chống mài mòn cao, độ đàn hồi tốt. Kiểu dáng giày buộc dây cho bạn sự năng động, trẻ trung cùng sự chắc chắn trong kiểu dáng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.
Giày tây nam đen bóng H123-1A xứng đáng là một người đồng hành tin cậy cho các quý ông bước đi  trên mọi hành trình, mang đến cho họ một phong cách lịch lãm, sang trọng, và khiến bạn trở nên thật tự tin, lôi cuốn trong mắt mọi người. Hãy lựa chọn H123-1A để kết hợp với quần âu hay vest sẽ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng, giúp bạn tự tin bước đi với vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

Gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt hàng: 0914.330.688

2 comments:

  1. nhìn đôi kiểu giày nam đẹp quá chuẩn phong cách cho dân công sở mà không sợ già

    ReplyDelete
  2. Bài viết của bạn rất hấp dẫn, bạn cũng có thể xem thêm một số bài viết khác về giày tại đây: https://giaytaycaocap.info/details/dia-chi-mua-giay-tay-nam-tai-tphcm.html

    ReplyDelete